เทคโนโลยีสุดล้ำ กับ High Accuracy Height Gage

High Accuracy Height Gage

ด้วยโลกทุกวันนี้เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและวิวัฒนาการที่ทันสมัยมีการแข่งขันกันสูงขึ้นทุกวันจึงทำให้เราที่เป็นผู้ใช้งานได้มีฟังก์ชั่นการใช้งานของเครื่องมือเครื่องใช้ที่หลากหลาย ทันสมัยและแม่นยำมากขึ้นเพื่อทำให้สะดวกเหมาะสมกับงานใช้งานในรูปแบบต่างๆ  และวันนี้เรามีเครื่องมือวัดจาก Mitutoyo ซึ่งเป็นผู้นำด้านเครื่องมือวัดมาแนะนำซึ่งเป็นรุ่นที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งคือ Linear Height Gauge ที่มีฟังก์ชันการวัดที่แม่นยำสูงสุดของ Mitutoyo  ณ ปัจจุบัน 

High Accuracy Height Gage,Linear Height Gauge,เครื่องมือวัด

High Accuracy Height Gage ของ Mitutoyo

ที่ขอแนะนำตอนนี้จะเป็นรุ่น LH-600 FG Series. เป็นระบบการวัดแบบ 2D ที่มีความแม่นยำสามารถทำได้หลายฟังก์ชั่น อีกทั้ง LH-600FG มีอินเทอร์เฟซหน้าจอที่คิดค้นออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานในเรื่องการสัมผัสของหน้าจอที่ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายและไม่ซับซ้อน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวัดได้ด้วยการกดปุ่มหรือผ่านไอคอนบนหน้าจอสัมผัส  จอแสดงผลเป็นรูปแบบใหม่รองรับการหมุนทั้งเป็นแบบหมุนและปรับระดับได้ของ LH-600FG ยังช่วยให้ใช้งานได้จากทั้งด้านหน้าและด้านหลังซึ่งจะสะดวกมากๆในการใช้งานโดยไม่ต้องเดินกลับไปกลับมาเพียงแค่ปรับจอแสดงผลเท่านั้น พร้อมกันนี้ LH-600 FG Series ยังมีตัวเลือกเอาต์พุตแบบใหม่ ได้แก่ เอาต์พุตดิจิทัลที่อนุญาตให้ส่งข้อมูลโดยตรงไปยังซอฟต์แวร์ Excel หรือ SPC ผ่านสายหรือไร้สาย ในขณะที่ยังคงความสามารถเอาต์พุต USB และ RS232C ไว้

High Accuracy Height Gage,Linear Height Gauge,เครื่องมือวัด

 

คุณสมบัติที่ล้ำสมัย

มีความแม่นยำที่ก้าวไกลมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ดังนี้ :

  1. คุณลักษณะการตรวจสอบตัวเองใหม่สามารถตรวจจับสิ่งสกปรกหรือน้ำมันบนตัวเข้ารหัส ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องมือสะอาดและสามารถวัดค่าได้อย่างแม่นยำ
  2. สามารถทำการเปลี่ยนแปลงหน่วย ความละเอียด และการวัดเดลต้าจากการอ่านครั้งก่อนได้ทันที
  3. ระบบตลับลูกปืนลมช่วยให้เลื่อนเกจวัดความสูงไปรอบๆ ได้ง่าย 
  4. โหมดกึ่งลอยช่วยให้สามารถเลื่อนได้ง่ายขึ้นขณะทำการวัด แม้จะมีชิ้นส่วนที่มีน้ำหนักมาก
  5. ความสามารถด้านมอเตอร์ ให้ความสามารถในการทำซ้ำและการทำซ้ำที่ดีขึ้นพร้อมกับโหมด 2D ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อวัดมุม วงกลมรูโบลต์ และอื่นๆ
  6. มีฟุตสวิตช์เสริมใหม่สำหรับการวัดปริมาตรซ้ำแบบแฮนด์ฟรี
  7. ตัวเลือกหัววัดหลายตัว (ทางเลือก) และตำแหน่งหัววัดสามารถเปลี่ยนได้เพื่อการวัดค่าความตั้งฉากและความ ตรงที่ดีขึ้น
  8.  ความแม่นยำที่ยอดเยี่ยม (1.1+0.6L/600)μm พร้อมความละเอียด 0.1μm/0.5μm/ความสามารถในการทำซ้ำ

ด้วยคุณสมบัติที่เขียนมาทั้งหมดนี้ของ High Accuracy Height Gage รุ่น LH-600 FG Series.  ก็ทำให้ผู้ใช้งานสะดวก ง่าย ได้รับความรวดเร็วในการทำงานมากขึ้น หากเพื่อนๆต้องการให้การวัดเครื่องมือมีประสิทธิภาพมากขึ้นแนะนำเลยค่ะ ถ้ามีความสนใจในตัวเครื่องมือสามารถติดต่อทาง บริษัท แคลิเบรชั่น แลบอราทอรี จำกัด ของเราได้ ทางเรายินดีให้คำแนะนำพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญของทาง Mitutoyo  ด้วยเช่นกันค่ะ 

 

ผู้เขียน BEW JJ.

 

 

 

สอบเทียบเครื่องมือวัด Dimension

ขอใบเสนอราคา    ติดต่อเรา

พูดคุยกับเรา

ทำความรู้จักกับ เครื่องมือวัดละเอียด 3 แกน (Layout Machine) วัดรถยนต์ได้ทั้งคัน!